1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI TRONG VÒNG 15 NGÀY VỚI DÒNG SẢN PHẨM MÁY LÀM SỮA HẠT
– Áp dụng với tất cả các Khách hàng mua sản phẩm MÁY LÀM SỮA HẠT UNIE/KALITE từ ngày 15/11/2023 sẽ được đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu lỗi từ nhà sản xuất.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI TRONG VÒNG 7 NGÀY VỚI CÁC NHÓM SẢN PHẨM CÒN LẠI
– Áp dụng chính sách đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất với các nhóm sản phẩm trừ nhóm sản phẩm máy làm sữa hạt.
3. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHUNG
3.1 . Đối tượng áp dụng:
– Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng của UKG.
– Khách hàng là NPP/ Đại lý/CTV.
– Khách hàng kênh MT áp dụng theo chính sách hợp đồng riêng.
3.2 Điều kiện áp dụng:
a. Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại UKG, qua kênh CTV hoặc qua các sàn TMĐT cần đảm bảo đồng thời 2 điều kiện sau:
– Sản phẩm mua trong vòng 7 hoặc 15 ngày tính từ ngày mua hàng (thời gian được xác nhận dựa vào hóa đơn của UKG xuất cho KH lẻ, CTV), đơn hàng trên các sàn TMĐT.
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng (Soạn tin nhắn theo cú pháp: UKG (DẤU CÁCH) SỐ SERIAL GỬI 8077.
b. Khách hàng mua sản phẩm tại NPP/Đại lý, thời gian xác nhận dựa trên 1 trong 2 điều kiện sau:
– Hóa đơn xuất bán từ UKG đến NPP
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng (Soạn tin nhắn theo cú pháp: UKG (DẤU CÁCH) SỐ SERIAL GỬI 8077.
4. HƯỚNG DẪN CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ
4.1 Sản phẩm nhận được bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Khách hàng cần liên hệ với UKG thông qua tổng đài CSKH 1900.1850 để xác nhận lỗi trong vòng 7 ngày hoặc 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
– Khách hàng xác nhận lỗi bằng cách gửi Video/ hình ảnh lỗi sản phẩm cho nhân viên CSKH, trường hợp qua video/hình ảnh không xác nhận được lỗi, CSKH sẽ yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về TTBH để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận trước khi tiến hành quy trình đổi trả.
– Sau khi có kết luận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả từ kỹ thuật viên, TTBH sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho Khách hàng.
4.2 Sản phẩm bị lỗi về hình thức (bị biến dạng, trầy xước, móp, méo, vỡ…) khi nhận hàng
– UKG mong muốn khách hàng kiểm tra hàng ngay khi nhận sản phẩm để tránh phát sinh các trường hợp sản phẩm bị vỡ, nứt do khâu vận chuyển giao hàng.
– Trong trường hợp, sản phẩm không đủ điều kiện nhận hàng, Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng.
– Trong trường hợp Khách hàng nhận hàng và phát hiện ngay lỗi về hình thức, Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900.1850 để gửi Video/hình ảnh cho nhân viên CSKH xác nhận.
4.3 Các quy định về hàng hóa
Để được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới, Khách hàng phải đảm bảo các quy định về hàng hóa như sau:
– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận phải được xác nhận bởi TTBH UKG hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của UKG.
– Số Serial, tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi
– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
– Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp chèn…
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên nhận mua hàng, Sách hướng dẫn sử dụng…
– Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
5. CÁC LƯU Ý
– Trong trường hợp hết hàng cùng model để đổi sản phẩm, khách hàng được lựa chọn phương án đổi sản phẩm với giá trị tương đương hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua.
– Nếu sản phẩm đổi trả của khách hàng bị thiếu linh kiện thì UKG sẽ trừ % giá trị tương ứng của linh kiện đó theo bảng giá linh kiện của UKG.
– Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ (nếu có), khách hàng được miễn phí theo quy định của công ty nếu sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.