I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  •  Sản phẩm chính hãng do Công ty cổ phần Tập đoàn UKG phân phối.
  • Tem sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời.
  • Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

  • Thời hạn bảo hành của Sản Phẩm được tính kể từ ngày mua trên hóa đơn tài chính của Khách hàng và/hoặc ngày Sản Phẩm được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của UKG, nhưng không được vượt quá thời hạn tối đa tính từ ngày sản xuất được in trên Sản Phẩm, thời hạn cụ thể đối với từng dòng Sản Phẩm được quy định tại mục THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • Trong thời gian bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản Phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của UKG.
  • Thời hạn bảo hành của Sản Phẩm đã được đổi mới là thời gian còn lại của Sản Phẩm cũ trước khi được đổi mới.
  • Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm không có chứng từ mua hàng hợp lệ thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính như sau:
    Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng
  • Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế:
    + Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 03 (ba) tháng
    + Tại thời điểm Sản Phẩm được bảo hành sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản Phẩm nhiều hơn 03 (ba) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của Sản Phẩm.
    + Tại thời điểm Sản Phẩm được bảo hành sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản Phẩm ít hơn 03 (ba) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là 03 (ba) tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế và trả Sản Phẩm cho Khách hàng.

III. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH (Chỉ áp dụng tại TTBH Hà Nội và TTBH Hồ Chí Minh)

  • Thời gian sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của Khách hàng
  • Hà Nội + HCM: Không quá 3 ngày làm việc
  • Tỉnh thành khác gửi về Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh: Không quá 7 ngày làm việc
  • Trừ các trường hợp đặt biệt công ty sẽ chủ động liên hệ với khách hàng.

IV. QUY ĐỊNH CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI GỬI SẢN PHẨM BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đổi mới: hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều
  • Sản phẩm bảo hành: hỗ trợ phí vận chuyển gửi về cho khách hàng
  • Sản phẩm bảo hành dịch vụ/tính phí: Khách chịu phí vận chuyển 2 chiều

Lưu ý: Quy định chi phí này chỉ áp dụng khi Khách hàng gửi sản phẩm về TTBH Hà Nội hoặc TTBH Hồ Chí Minh. Trường hợp Khách hàng bảo hành sản phẩm tại các Trạm BHUQ ở các tỉnh, Khách hàng cần chủ động mang sản phẩm đến trạm bảo hành hoặc thanh toán chi phí vận chuyển (nếu có).

V. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
  • Các bộ phận hao mòn trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp;
  • Sản phẩm bị lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm bị lỗi về hình thức (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo..v..v..) có video quay lại quá trình bóc hàng ngay sau khi nhận
  • Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm/phụ kiện không phải chính hãng UKG (nói chung)
  • Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác;
  • Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào để làm thay đổi kết cấu, chức năng của sản phẩm, bởi đơn vị khác không phải các Trạm BHUQ do UKG ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ hình thức nào để ngăn chặn UKG xác định xem Sản phẩm đó có được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
    + Số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi, tẩy xóa.
    + hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp;
    + hoặc bị rách tem bảo hành;
    + hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
    Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, UKG có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

VI. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

unie

Tra cứu thông tin các trạm bảo hành tại đây: https://unie.com.vn/tram-bao-hanh-unie-toan-quoc/