PHẠM VI BẢO HÀNH

    I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của UKG; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng .
  2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

unie

Sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau: ( Theo phụ lục 01 )

  1. Thời gian sửa chữa, bảo hành.

Thời hạn sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng

  1. Áp dụng với TTBH UKG
  • Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBH

Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 7 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt

  • Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng

Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 24 giờ nhưng tối đa không quá 72 giờ kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.

  1. Áp dụng với TTBHUQ
  • Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBHUQ

Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 03 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 10 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt tính từ lúc nhận hàng đến lúc TTBH sửa xong cho khách hàng.

  • Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng

Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 3 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 5 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.

  • Đối với các trường đặc biệt khác, TTBH bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác ( cho mượn, thay mới, đổi trả, giảm trừ công nợ … )

Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH UKG, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…

Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như: Bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh…. Hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian theo dõi, kiểm tra…

III. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam.
  2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

 IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của UKG, nhà sản xuất.
  3. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  4. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
  5. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của UKG.
  6. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh, lõi lọc ), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.
  7. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm

trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

  1. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  2. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

 V. Thời hạn & dịch vụ bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm ngoài phạm vị bảo hành

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác)

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành là 06 tháng tính từ thời điểm sửa chữa thay thế

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của UKG

Số điện thoại CSKH toàn quốc 19003152, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

1. Dịch vụ bảo hành tại TTBH/TTBHUQ

  • Áp dụng cho các sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối
  • Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBH/TTBHUQ của UKG trên toàn quốc.

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng

  • Áp dụng cho các sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà.
  • Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

3. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu

  • UKG cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu đối với những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo chính sách. ( Liên hệ để cập nhật )
  • Để được sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

4. Dịch vụ tháo lắp & di chuyển theo yêu cầu.

Quy định về chi phí tháo/lắp:

Chi phí tháo & lắp tại nhà ( Liên hệ để cập nhật )

Chi phí di chuyển: Miễn phí nếu di chuyển nội các phòng trong nhà. Tính phí trong trường hợp muốn di chuyển sang địa chỉ khác với địa chỉ sử dụng hiện tại. ( Giá vận tải theo giá dịch vụ vận tải tại khu vực & thời điểm đó )

STT NHÓM HÀNG THỜI GIAN BẢO HÀNH ( Kể từ ngày mua hàng ) THỜI GIAN BẢO HÀNH ( Kể từ ngày sản xuất ) ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
1 Nồi chiên không dầu 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
Nồi chiên hơi nước STEAM 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại TTBH
2 Máy nấu sữa hạt 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại TTBH
3 Máy ép chậm 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
4 Máy xay sinh tố, Máy xay cầm tay, Máy xay thịt 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
5 Lò nướng đối lưu 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
6 Bếp điện đơn 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
7 Bếp điện đôi 24 Tháng 24 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
8 Lò nướng đối lưu ( Loại kích thước lớn ) 18 Tháng 24 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
9 Hộp cơm 6 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
10 Cân điện tử thông minh 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
11 Máy rửa bát 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
12 Bình thủy, ấm điện 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
13 Nồi lẩu, bếp nướng, nồi hấp 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
14 Robot lau nhà 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại TTBH
15 Quạt điện 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
16 Nồi cơm điện ( cơ, điện tử ), Nồi áp suất ( cơ, điện tử ) 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
17 Nồi cao tần 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại TTBH
18 Máy lọc nước RO 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
19 Cây nước nóng lạnh 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
20 Đèn sưởi nhà tắm 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
21 Máy sấy quần áo 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
22 Máy sưởi phòng 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
23 Bộ nồi, chảo, dao kéo 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
24 Chổi lau nhà 6 Tháng 12 Tháng Bảo hành tại TTBH
25 Chổi lau nhà bằng điện 12 Tháng 18 Tháng Bảo hành tại TTBH
26 Sản phẩm xuất xứ Thái Lan ( sản phẩm gia dụng nhỏ ) 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại TTBH
27 Sản phẩm xuất xứ Thái Lan ( sản phẩm gia dụng lớn ) 24 Tháng 30 Tháng Bảo hành tại nhà khách hàng
28 Bộ gia nhiệt nồi chiên không dầu, Steam 36 Tháng 42 Tháng Bảo hành tại TTBH
29 Mâm nhiệt nồi cơm, nồi áp suất ( cơ, điện tử, cao tần ) 36 Tháng 42 Tháng Bảo hành tại TTBH
30 Bộ mâm nhiệt máy nấu sữa hạt 36 Tháng 42 Tháng Bảo hành tại TTBH
31 Bộ mâm từ ( Bếp điện từ ) 48 Tháng 54 Tháng Bảo hành tại TTBH ( đối với bếp điện đơn ), Bảo hành tại nhà khách hàng ( đối với bếp điện đôi )
32 Bộ gia nhiệt máy sưởi phòng 36 Tháng 42 Tháng Bảo hành tại TTBH

(*) Lưu ý: Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các KTV Ủy quyền của UKG

Tra cứu thông tin các trạm bảo hành tại đây: https://unie.com.vn/tram-bao-hanh-unie-toan-quoc/